20. júní 2006

Var dregin í fjallgöngu....
..á Úlfarsfell á sunnudaginn með Ernu skvís og Atla kærastanum hennar...


...hérna erum við komin á toppinn, og afsannaði ég þar með efasemdir ákveðinna fjölskyldumeðlima minna sem efuðust um göngugetu mína! hérna eru fleiri myndir...

http://pg.photos.yahoo.com/ph/atlividar83/album?.dir=d857&.src=ph

...
Vala göngugarpur

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Snilld snilld snilld!:D ... flott húfa Vala!;)

Nafnlaus sagði...

takk fyrir, var að fatta það að þetta er mjög líkt húfunni sem mig langaði alltaf að stela frá þér;) hihi....

Nafnlaus sagði...

Já einmitt... þessi er samt flottari!;)

Nafnlaus sagði...

þúsund þakkir fyrir þessi hrós friðrikka mín, kannski færðu hana e-n tíman lánaða... ef þú gefur mér nammi...draum kannski?

Nafnlaus sagði...

Vala þú ert nammigrís:)

Nafnlaus sagði...

já Rósa, og ÞÚ ert nammigrís;) og jákonan mín... eða er ég bara jákonan þín? þetta er orðið soldið ruglingslegt... en nammifélagið verður aldrei lagt niður, það er á hreinu!!

Nafnlaus sagði...

Jú fáum okkur bara skyr í Hagkaup!;)

Vala Rún sagði...

...nei förum frekar í nammiland! hihihi