5. október 2006

Þá er ég búin að skella upp myndasíðu með flestum myndum sem ég hef tekið á þessu ári...
endilega kíkið á það hér eða í linknum til hliðar (nýjustu myndirnar)...

ciao!
...
Valfríður

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mig langar til Krítar...eða bara Svíþjóðar hehe ;)

Núna sit ég uppí Kerfisstjórn Orkuveitunnar og stjórna rafmagninu ásamt því að sitja vaktina EIN

Nafnlaus sagði...

úhhhh... flottar myndir skvísa!!!

Nafnlaus sagði...

gaman gaman! :P

Nafnlaus sagði...

Hæ frænka mín... ég bara er í tíma og leiðist svo í tíma.. og bara rakst ég á síðuna þína... oo vá hvað ég er farin að sakna þín... heyrðu ji minn hvað kom eiginlega fyrir hann bróðir þinn.. er hann bara orðin complete gay... en jæja gangi þér vel í skólanum.. love ya

Nafnlaus sagði...

Já akkurat... skít kalt, snjór og mush!! OJ VEY!!

Nafnlaus sagði...

was er í gangi hér?? bara breytingar úti um allt obbobojojboj!:D

Nafnlaus sagði...

heyrðu ertu á lífi kella mín??

Nafnlaus sagði...

til hamingju með litla frænda Júlíusson á selfossi! fæddist 14. algjör dúlla

Nafnlaus sagði...

Hún á afmæli í dag hún á afmæli í dag hún á afmæli hún "síðasta færslan hennar Völu" hún á afmæli í dag.... Hún er 21árs gömul í dag hún er 21árs gömul í dag.
Veit þú ert að fara í próf á þriðjudaginn mús, en ég mun sitja hér spennt eftir fréttum mánaðarins hjá þér strax á miðvikudagsmorgun?

Nafnlaus sagði...

mig langar svo að sjá myndir frá mörtuhelginnni, bara svona til að kvelja mig

kram

Unknown sagði...

Þú veist að það ER kominn nóvember Vala :-)