1. desember 2006

jæjaaaa.....

it's a weekend... loksins! pabbi kemur til Stokkhólms á eftir kl 20, hann er búinn að vera á ráðstefnu í Gautaborg kallinn, verður hérna þangað til á sunnudaginn. ætlum að fara á íshokkíleik á morgun, held að ég sé ekki að ljúga en ég held að þetta sé í fyrsta skipti sem ég fer á íshokkíleik, alla vega síðan ég flutti hingað í fyrra, Djurgården-Färjestad, þetta á víst að vera hörkuleikur þannig að það er nú bara spennandi :) ætli maður nái svo ekki að plata hann pabba gamla eitthvað með sér í búðir og strauja visa-kortið hans hihihi... mamma verður brjáluð þegar hún les þetta hehe...neinei segi bara svona...

kíkti í bæinn með krökkunum úr bekknum í gær, þetta var eiginlega svona sameiginlegt afmæli okkar Mikaelu, hún átti afmæli í gær, ég fékk tvær mjög skemmtilegar afmælisgjafir hehe.. Ebba keypti sitthvorn spilastokkinn handa okkur, minn var með nöktum gaurum, yes big guys, hahaha, Mikaela fékk eitthvað karma-sútra dæmi, og síðan fengum við verkfærabox frá Matthias, Emelie og Henrik, þeim fannst þetta vera eitthvað sem okkur nauðsynlega vantaði þar sem við erum í vélaverkfræði, hamar, skrúfjárnsett og fleira sniðugt haha... já fólk var alveg að missa sig í húmornum í þessum afmælisgjöfum! en já, snillingurinn ég, mér tókst náttúrulega að gleyma pokanum með þessum skemmtilegu pökkum einhvers staðar á leiðinni heim, fórum á staðinn áðan og þau könnuðust ekki við að hafa fundið þennan poka, þannig að nú þarf ég bara að hringja mjög vandræðalegt símtal í SL "já góðan daginn, gæti nokkuð verið að það hafi fundist poki með verkfærasetti og spilastokk með nöktum gaurum í seinustu lestinni til Akalla í gær" HA HA HA! já sjáum til hvort mér takist að finna þetta, en já alveg típískt fyrir mig að týna þessu, ekki það að ég sakni nöktu gauranna, en verkfærasettið er náttla framtíðareign...

...
Vala týnispúki

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vala... ekki einu sinni reyna þetta!! auðvitað áttu eftir að sakna nöktu gauranna... díses!;)

Nafnlaus sagði...

haha og afhverju kemur það mér ekki á óvart að þetta komment komi frá þér ;) hihihi...

Nafnlaus sagði...

hahahaha... jæja góða!