13. desember 2005

G E S T A B L O G G
Sverige:
rauð og gul hús
Darin kærastinn minn (hann er módel skilurru!)
MSN
kokteilar a la Guðrún
leifar af kokteilum a la Vala
Tortillas
Saltpillur, kúlusúkk og djúpur
jättebra
nästa...
Vil du knulla?
STÓR sólgleraugu
missa sig í H&M
Vera í 8 klt shopping-leiðangri
Hata gallabuxur
volvo
jag vet inte
Ramlösa
strákar með túpu af geli í hári og í NÍÐþröngum gulrótarbuxum
4 stórir pokar í hvorri hönd og þar af leiðandi vöðvabólga
jól
dagur heilagrar Lucie (Helga Lucie?)
Fá kokteil frá barþjón og heyra um geimverur í Reykjavík á meðan
Myndatökur
Pósur
drasl (öll nyju flottu fötin mín)
rafmagn?
íslenskt fuglabjarg í stúlknalíki
7/11
T-banan
bíómyndarskautarsvellið á torginu
kuldi
2 frekar flott stígvél
fallegir strákar
leit að kjól
ilmvatnsframleiðsla.... (?)
sitja á McDonalds, tala fleiri en 5 tungumál við fullan Svía sem kallar mann Evu Hitler og hora. Spurja hann svo hvort hann vilji knulla. Fá þá smokk í andlitið og gel á borðið....
vera skömmuð af öryggisverði í MacDo. fyrir að henda frönskum í fullan Svía og kalla hóra!
láta nafnan minn verða skammaðan af kalli í búri fyrir að gefa mér kærastann minn (enn og aftur takk Helgi )
ja (berist fram joooa)
Tack för mig Sverige! Det var jättebra...
Hejdå...
...
Heilög Lúsía

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahahaha
þú ert bara æði:)

Marta sagði...

Ahh gaman að vita að Helga er enn söm við sig ;)

Nafnlaus sagði...

Takk kaerlega f.mig um daginn. Tad var rosa gaman. Ekki gleyma ad skipta kostanadnum á okkur.

kv.Ragga

Nafnlaus sagði...

Gott að heyra að þú hafir það gott í útlandinu, litla mín. Ég þarf að finna mér einhvern annan til að stríða, þetta er ekkert gaman lengur.