10. desember 2005

Bloggleikur
Alltaf gaman að svona rugli... Commentaðu nafnið þitt og ég læt skoðanir mínar um þig flakka

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig
3. Ég segi þér hvaða bragð/matur minnir mig á þig
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér eða þá eftirminnilegustu
5. Ég segi þér hvaða dýr þú minnir mig á
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt fyrir mér lengi um þig
7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt!


TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ TUMI:)
...
Vala powers

25 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sæl elskan! ;)

Hlakka til að hitta þig þegar að þú kemur heim um jólin.... =)

Segðu mér nú hvað þér finnst um mig... :P

Nafnlaus sagði...

hej, hlakka líka til í kvell, hvenær á að mæta aftur??..um sjöleitið var þaggi............og segðu mér endilega sannleikan um mig :-)

Marta sagði...

Hey gella, hvar get ég lesið elstu póstana?

Nafnlaus sagði...

Jæja skvísa... ég bíð spennt ;)

Nafnlaus sagði...

jájá ég!

Nafnlaus sagði...

HÆ!!!!! ÉG NÁÐI EKKI AÐ REDDA MIÐA Á TÓNLEIKANA! HJÁLP!!! EF ÞÚ FINNUR MIÐA, LÁTTU MIG VITA!!! :(
hildur sól

Nafnlaus sagði...

Hey Já! ég vil fá að vita um mig!;)
og til hamingju með afmælið tumi :)

Nafnlaus sagði...

Harpa:
1. Kokteiltása!
2. Always look at the bright side of life..durru..duruduruduru...
3. Allur grænn matur
4. Ég, festastsamanteinar, þú, krulli, ÍA Essó manekkihvenær;)
5. Mús..mússímúss;)
6. Hvenær fæ ég að sjá mr kokteil?

Nafnlaus sagði...

Hjördís:
1. Allsekkisænskoggóðurflippari;)
2. Led Zeppelin - Immigrant Song
3. Lussekattar
4. Dansinn með Zlatan
5. Íslenski hesturinn.. námshestur (þú ert svo dugleg) og svo þeysistu um á bandývellinum eins og spretthlaupahestur!;)
6. Hvenær ætlum við eiginlega í PrisExtra?

Nafnlaus sagði...

Marta:
1. Hugrökkferðasjúkogalgjörtyndi
2. Equador-lagið og ABBA, hehehe;)
3. Tekíla með appelsínu
4. Afmæli Helgu þegar við láum hlæjandi á gólfinu og Grafarvogs vinkonurnar settu upp gelgjuvip.
5. Fugl, því þú ert frjáls eins og fuglinn og ferð hvert sem er!
6. Hvenær kemuru til Sverige?

Nafnlaus sagði...

Auður:
1. Sykurpúðioggullmolinnminn
2. Vá.. ég vissi ekki að þessi spurning yrði svona erfið.. en Trabant-Nasty boy kemur sterklega til greina;)
3. Dooleys
4. Samningurinn og Eyjar 2005
5. Kisa.. miow;)
6. HVENÆR ætlum við saman til USA?

Nafnlaus sagði...

Hæ skvís! Takk kærlega fyrir frábært stelpukvöld, og maturinn var ofboðslega góður, fajitas og taco klikka sko aldrei:) Við verðum svo endilega að taka eitt eða fleiri "sænsk" djömm í jólafríinu:)

Nafnlaus sagði...

Steinar:
1. Bleikurmafíósiogsnillingur,
2. Aqua-Barbie Girl
3. BANANAR!
4. Þegar þú baðst okkur Stínu að strjúka bakið á gaurnum á Onsdags! Mér fannst það óendanlega fyndið..
5. Tígur.. þú getur verið grimmur og ákveðinn en inn á milli algjör kisulóra! hihi
6.Hvenær ætlar þú að hösla gaur fyrir mig?

Nafnlaus sagði...

Hildur:
1. You are power
2. Dolly Parton - Jolene
3. Kúlusúkk
4. Þegar við fórum með sundstelpunum í bæinn með engin skilríki og þóttumst vera "amríkanskar" og þú og Tommi sunguð "Down by the Cemetary" á horninu fyrir framan Prikið! HAHAHA
5. Ísbjörn..ís fyrir íslenskt, björn afþví mér finnst það dáldið bandarískt, og þú ert oft svo mikill bangsi að mig langar bara til að knúsa þig!
6. Hvenær ætlum við að tjútta saman??

Nafnlaus sagði...

Rikka:
1. Sigurjónakreisításumúsíæði
2. Einn dans við mig
3. Homeblest
4. Klípírass.. þarf að segja meira?
5. Fiskur..stundum ertu dáldil ljóska svona eins og gúbbífiskur og svo ertu alltaf svamlandi og syndandi.
6. Hvenær kemuru til Sverige?

Nafnlaus sagði...

Við næsta onsdag!!!!

Nafnlaus sagði...

Næsti Onsdags, má ég ver ameð líka? Ég geri ráð fyrir að hann verði á nýju ári :)
Sjáumst hress og skemmtu þér vel í jólafríinu Vala !
Láttu vaða ef þér dettur eitthvað í hug um mig líka..

Nafnlaus sagði...

mmmm var einmitt að borða homeblest!:P
kem næsta ár! pottþétt:D

Nafnlaus sagði...

jæja Vala, nú máttu svara fyrir þig;)

Nafnlaus sagði...

Sæl skvísa. Bara fjör og gaman. Verður gaman að sjá þig aftur um jólin.

Segðu svo hvað þér finnst um mig. XD

Nafnlaus sagði...

Guðrún:
1. Einsogstórasystirhressogflippuð
2. Let's twist again..
3. Fahitas
4. Þegar þú massaðir það sem "barþjónn" í stelpupartíinu
5. Selur.. þaðan koma sundhæfileikarnir.
6. Hvenær verður kokteilbarinn opnaður aftur?

Nafnlaus sagði...

Begga:
1. "Eins og vindurinn", algjört æði, góð stelpa og skemmtileg;)
2. Pósturinn páll..hahaha
3. Beyglur
4. Bara allt sumarið 2004 fullt af skemmtilegum minningum, t.d. ofur skipulagning okkar á starfsmannakeilunni og myndatökur í blokkum!;)
5. Hvolpur
6. Ertu ekki farin að sakna sænsku gauranna?

Nafnlaus sagði...

Kata
1. Mjööög hress og flippuð
2. Dancing Queen
3. Cider
4. Þegar þú mættir ljóshærð í afmælið okkar Rósu..
5. Kettlingur, hefur svo kisuleg augu
6. Do blondes have more fun?

Nafnlaus sagði...

Stína:
1. Tjúttari, fyndin og góð stelpa
2. Steeella í orlofi..
3. Tekíííla
4. Þegar þú fékkst ókeypis sturtu á Onsdags..
5. Kálfur, vegna tungulengdar og þú ert líka svo mikill fjörkálfur
6. Hvenær verður tekinn rúntur í bleika bílnum?

Nafnlaus sagði...

Ásbjörg:
1. Ákveðinnkokteiltásulingur
2. Eye of the Tiger
3. Hagen Daas með baileys bragði, og samt borðar þú hann ekki
4. Taktar þínir í Actionary slá öllu við
5. Hákarl! Enda fer nú bráðum að vaxa á þig hreystur..
6. Viltu lána mér magavöðvana þína?