16. júní 2006

Vá hvað ég er orðin slöpp í þessu bloggi...
...þannig að núna hef ég nóg að segja en nenni samt ekki að skrifa neitt! haha... seinasta helgi og vikan öll búin að fara í að hitta alla... alltaf gaman að því!:) vonandi að maður sjái enn fleiri í bænum í kvöld... það er búið að vera mjög rólegt í vinnunni, þannnig að maður hefur nógan tíma til að fylgjast með HM sem er á flatskjá hérna beint við hliðin á tölvunni þar sem ég sit, plana kokteilboð með tásunum í kvöld, skoða blogg, búa til blogg (við Erna bjuggum til blogg fyrir gamla verslóbekkinn, www.blog.central.is/sexex fyrir þá sem hafa áhuga á því), spila bubbles og fleira gáfulegt! hihi... en vá hvað ég er fegin að það er komin helgi, dagurinn er helmingi lengur að líða þegar það er lítið að gera og ég búin að vera hálfþreytt alla vikuna bara! Þetta er samt svo skrítið, því um leið og ég kem úr vinnunni er ég strax orðin voða hress og öll plön um að fara snemma að sofa (já ég sit hér allan daginn í vinnunni og læt mig dreyma um rúmið mitt) ganga bara ekki upp þar sem ég er ekkert þreytt um kvöldið og fer í fyrsta lagi að sofa kl 1...
En já plön helgarinnar eru kokteiltásuboð í kvöld, candyfloss í bænum á morgun, Ísland-Sverige (sem ég fékk því miður ekki miða á).. bærinn annað kvöld???
en jæja búin að vinna...
HAFIÐ ÞAÐ GOTT UM HELGINA;) mússímúss...
ciao
...
Vallý

Engin ummæli: