14. nóvember 2006

jeij! þá er diffurjöfnukúrsinn búinn... prófið gekk svona lala vel, vonum bara það besta! held ég sé nú alla vega pott þétt búin að ná þessu..

Fór með nokkrum krökkum úr bekknum í sund áðan í Eriksdalsbadet... óóomæ ég var búin að gleyma því hvað það er ljúft að setjast í heitan pott og slappa af! ekkert betra eftir prófastress..
Tókum líka nokkuð góða keppni í rennibrautinni haha.. það er timer og allt á þessu, metið mitt var eitthvað undir 9 sekúndur, vá hvað ég breyttist í lítinn krakka... man bara eftir því þegar maður fór hundrað ferðir í rennibrautinni í Laugardalslaug og var svo með "rennibrautariðu" (svona svipað og sjóriða, nema alltaf þegar maður sest niður þá finnst mann eins og maður sé í rennibraut haha) já við misstum okkur aðeins.. en bara gaman að því !

Nú er bara mjög girnó sjónvarpsdagskrá í kvöld, ég held að þriðjudagskvöld verði héðan í frá sjónvarpskvöld, Ugly Betty, Grey's Anatomy og eitthvað fleira sem ég man ekki núna...

En já! Svo þarf maður að fara að komast í búðir til að kaupa ný STÍGVÉL fyrir veturinn.. stígvélaleitin mín um daginn bar ekki svo góðan árangur þannig að ég held að bærinn verði þræddur um helgina !!! Hver býður sig fram með óákveðna fornafninu nr. 2 í búðir ? (Rikka fær þann heiður að vera óákveðið fornafn númer eitt ávallt..hihi)

...
Vala

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jajaja, me vera óaðkvedid fornafn jaja!