12. nóvember 2006

Tónleikar...wiiiiiii.....

ValRósu kvöld á föstudaginn...Gott og Blandað, idol og legally blonde 2 á svæðinu...

Fór í gærkvöldi í afmæli til vinkonu Emelie, þær komu til Íslands í sumar og ég var túrista-gædinn þeirra Þingvallarúntinn, Gullfoss og Geysi...En já mjög gaman í gær bara, smakkaði til dæmis bleika afmælisköku og græna ostaköku..hehe..frekar spes....

Ætla að hlusta á Keane í allan dag til að koma mér í rétta gírinn fyrir kvöldið :)

Og það styttist bráðum í að tuttugasta árið sé á enda...ég held að þetta sé í fyrsta skipti sem ég hlakka ekki til að eiga afmæli...

ciao
...
Vala

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

KEANE tónleikar... nei ég öfunda þig sko ekki neitt!!

Vala Rún sagði...

ohhhh það var svo gjeeeeeðveikt gaman...:)

Nafnlaus sagði...

ohh trúi því sko alveg!! :P allir á tónleikum... mig langar líka!!