16. nóvember 2005

"Ef þú gengur í svefni ertu ekki einsömul"...





Ég sat í í morgun í mínum mestu makindum að borða kornfleksið og nudda stírurnar úr augum þegar þetta birtist mér á mjólkurfernunni! Alltaf skemmtilegt að fá svona skot beint í morgunsárið...
Samt alveg óþarfi að vera með áhyggjur esskurnar! Fór á ebay áðan og pantaði mér handjárn, kúabjöllu, blikkljós og rafmagnsgirðingu þannig að everything is under control... jájá allur er varinn góður!

jæja, steik steik... bara 2 dagar í helgi!
...
sVala bRún

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

veistu hvað ég er farin að gera?!?!? vakna á kvöldin og FÁ MÉR AÐ BORÐA!!! enda EKKI skrítið að maður fitni hérna á AKUREYRI! damn my man!
xoxo
Hildur Sól

Nafnlaus sagði...

Hahaha;)!! ég held hins vegar að ég se andstæðan við þetta, þegar ég sofna á ég bara ekkert auðvelt með að vakna og það er ekki svoo sniðugt á morgnana þegar mar þarf að vakna klukkan 6...! First thing to do = hætta að snooza!;)

Nafnlaus sagði...

haha! snooze er dauðinn!
Hilnig