23. nóvember 2005

Hún á afmæli í dag...


5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið dóttir góð. Við ætlum að halda upp á afmælið þitt með því að fara á PIZZA HUT án þín ha,ha,ha,ha,ha
Bestu kveðjur mamma, pabbi og strákarnir, Núddi biður um alveg sérstakar kveðjur mjáa, mjáa, mjáa.

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir það móðir góð!;) en sætt af ykkur.. hehe!;) ég verð með ykkur í huganum! eins gott að ég fái afmælisköku þegar ég kem heim um jólin...knús til allra!:) líka núdda, miow!

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið í dag.
Kveðja, Ragga og Andri

Nafnlaus sagði...

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ!!! ÉG TRÚI EKKI AÐ ÉG HITTI ÞIG EKKI Á SKYPE! EN, við verðum bara að tala seinna... á skype... því ég er svo fátæk! :( EN, til hamingju með afmælið elsku vala mín og ég vildi að ég gæti gefið þér knús! love you!
þín bestasta mestasta vínkona,
Hildur Sólveig

Nafnlaus sagði...

hæhæ
til hamingju með afmælið í gær!!!!
hefði ég munað að þú ættir afmæli hefði ég að sjálfsögðu beilað á stærðfræðinni og komið á onsdags að knúsa þig;-).....
sjáumst sem svíar á laugadaginn!!
kveðja, Hjördísó