19. janúar 2006

Fýluferð í gær...
...því það var lokað á Onsdags! ómægod skilurru, hvað er eilla að þessu fokkin liði, fokkin skítapleis! það ætti bara að henda fokkin kúúúk í þetta fólk eða eikkað.. skilurruuuuu!
Fékk þó eins og hálfs tíma rúnt í T-bananum og að standa úti í frostinu í rúmlega 10 mín... hitastigið hér er orðið alveg skuggalega lágt, alla vega mínus tíus, og í gær var svaka vindur og læti! Bara svona "hi welcome, how do you like iceland" stemmning í gangi. Það fer ekkert á milli mála að það sé vetur hér!
Jæja vá hvað ég er farin að hlakka til mánaðarmótanna, bréfið mitt á leiðinni til LÍN þannig að það verður bara money money money... tjah eða jájá. Það verður nú ekki mikið eftir af þeim þegar ég er búin að borga leiguna og kaupa mér kort í RÆKTINA sem ég er klárlega að fara að gera, vááá hvað ég hlakka til, það er alveg kominn tími á smá hreyfingu á kellinguna, enda verður maður ekki að vera orðin flott fyrir bikiníið í sumar? Var eitthvað að djóka með það í skólanum í dag þegar við vorum að tala um jólafríið, sumt fólk náttla búið að vera aðeins sniðugra en ég og vinna, þá sagði ég að ég þyrfti að lifa á súpu og núðlum fram að mánaðarmótum. Heyrist þá ekki í einum gaur "gerðu bara eins og vinur minn, hann er farinn að lifa á poppi"! HAHAHA. Og þetta sagði hann í fullri alvöru.. mm spennandi matseðill, látum okkur nú sjá, hvað er í morgunmat? popp með mjólk útá.. hádegismatur? poppkökur, kvöldmatur? popp í skál! Segi nú bara eins og Svíarnir, HERREGUUD! Það sem fólki dettur ekki í hug...
En jæja, stærðfræðin bíður enn og aftur, jafnvel smá eðlisfræði ef tími leyfir!
Planið fyrir annað kvöld er svo að kíkja út að borða með Beggu og jafnvel smá tjútt eftir, það er alla vega búið að bjóða í partý á Sturevägen, hvenær segir maður nei við því!
hejdå
...
Våla

PS: lagaði aðeins til í myndaalbúminu í gær, þrjú ný albúm með myndum úr afmælinu mínu, stelpupartí ofl.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahahaha, popp með mjólk útá, ojbara, en poppkökur eða svona hrískökur eru mjög góðar, mæli með þeim!;)

Nafnlaus sagði...

Haha já þú og þitt heilsuátak!;) en jú popp og poppkökur er gott, en ég meina að lifa á poppi. Ekki beint spennandi kostur...sumir eru aðeins of fátækir námsmenn!