30. júní 2006

Bhrrr....
...ég fæ alveg gæsahroll af því einu saman að líta út um gluggann. Rigning... kalt... rok... það lítur frekar út fyrir að vera mars en júní! Og það er JÚLÍ á morgun...ég er farin að halda að Úrval Útsýn og Heimsferðir hafi mútað veðurguðunum til að halda Íslendingum í þessari rigningarbrælu til að auka viðskiptin...það bara hlýtur að vera... ég sé alla vega ekki fram á annað en að þurfa að bíða fram í september eftir sól, og takið eftir, þá er ekki sumar lengur, þá er að koma haust...þannig að engin sól í sumar... hversu boring er það...já ég held ég hætti að bíða eftir þessari sól og fái mér húðkrabbamein í staðin...veit einhver um gott tilboð á ljósakortum?
En það er FÖSTUDAGUR þannig að ég ætla að hætta þessu þunglyndisbloggi og halda áfram að þykjast vinna og hlakka til að djamma í pollagallanum og gúmmítúttunum um helgina...víííí....
...
Vala "mér finnst rigningin góóóóð"....

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

....hey í jei í jei...vooó

Þessi ferði verður ábygglega brillerý (nýtt orð brilljant fyllerý) ;)

Nafnlaus sagði...

hae skvis...:)bra att du tänker positivt:)d kan aldrig skada... Här är d fortfarande superduper hot..o d e knappt så att man orkar vara ute om man inte ligger vid en pool o kan hoppa i vilken sekund som helst... jag har inte riktigt sån tur..utan jag måste vara inne o jobba o titta på när den vackra dan passerar utanför...klarblå himmel o blänkande vatten:)Men d e fint! Tänka positivt måste man göra o d tänker jag försöka... Hoppas du har haft en toppenhelg! Kram kram fr sverje

Nafnlaus sagði...

hahaha snilld;) já þessi ferð var KLÁRLEGA brillerý!!
Kolla, du får gärna skicka lite sol hit, och värme... þú getur pakkað því með þér í ferðatöskuna þegar þú kemur hingað... það væri svo alveg æði krúttið mitt ef þú nennir að kíkja í íbúðina mína bráðum!;) tékka hvort allt er ok...

Nafnlaus sagði...

Hae skvis! Sástu í aftonbladet hvad skedi i hallonbergen f utan prisextra... Tékka á ibudinni fljótlega en tori kanski ekki alveg strax;).. Geri mitt besta til ad taka smá sól med til íslands:) En lofa eingu..hef reint ádur.. Ha d bäst! Kram kollboll

Nafnlaus sagði...

jámm bekkjarbróðir minn sagði mér þetta áðan á msn... fékk vægan skammt af taugasjokki og gæsahúð!! alveg hræðilegt bara, það er greinilegt að hverfið mitt er ekki jafn lítið og saklaust og maður hélt...en já vonandi að þú treystir þér í ghettó íbúðina mína!;) það væri voða sætt af þér...knús og kram!